Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Mẹo ăn uống cho người muốn tăng cân.

Mẹo ăn uống cho người muốn tăng cân
Chế độ ăn uống hợp lý giúp tăng cân hiệu quả (ảnh minh họa)


Thứ Sáu, ngày 04/10/2013 18:00 PM (GMT+7)
Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp thân hình cò hương của bạn trở nên cân đối và săn chắc hơn.
Những bí quyết làm đẹpchăm sóc dagiảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H
Ăn uống lành mạnh

Nguyên tắc dành cho những người muốn tăng cân đó là lượng năng lượng nạp vào phải nhiều hơn lượng năng lượng tiêu hao do lao động và học tập. Chính vì vậy, tăng khẩu phần ăn cũng như dinh dưỡng trong bữa ăn là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, phương pháp tăng cân của bạn phải phù hợp với sức khỏe. Bạn nên lựa chọn đồ ăn hợp lí. Không nên lạm dụng các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa và có lượng calo cao. Chúng sẽ làm bạn tăng cân nhưng đồng thời sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Mẹo ăn uống cho người muốn tăng cân - 1
Tìm ra nguyên nhân khiến bạn gầy
Đây là điều cực kì cần thiết. Nó giúp bạn nhìn lại thực đơn ăn uống cũng như cách tập luyện của mình. Cũng có thể bạn sút cân vì lí do tâm lí. Vì vậy, tìm ra nguyên nhân giảm cân sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tăng cân của mình một cách nhanh chóng và triệt để. Còn nếu bạn đang sút cân mà không chắc chắn lý do tại sao, tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc đi khám tổng quát để biết mình có bị bệnh gì đẻ tìm cách tăng cân hợp lí.
Và khi bạn đã xác định tăng cân thì bạn nên kiên trì theo mục tiêu đó. Bạn nên ghi nhớ điều này để cố gắng tăng cân và duy trì cân nặng cần thiết bằng cách ăn uống, luyện tập... Nếu bạn tăng cân, sau đó sụt cân rồi lại tăng lên một chút thì sẽ gây khó khăn cho cơ thể trong việc duy trì cân nặng và có thể gây ra tất cả các vấn đề về sức khỏe.
Mẹo ăn uống cho người muốn tăng cân - 2
Thực hiện chế độ ăn uống 70/20/10
Đây là một chế độ ăn uống nghe rất lạ tai nhưng thực hiện rất đơn giản và mang lại hiệu quả khá cao. Các bạn muốn tăng cân đều nên thử. Công thức này được thực hiện với mục tiêu là 70% năng lượng từ protein nạc, 20% calo từ carbs và 10% calo hoặc ít hơn từ chất béo lành mạnh. Bạn duy trì công thức này trong chế độ ăn uống hàng ngày để đạt được hiệu quả tăng cân cao nhất.
Mẹo ăn uống cho người muốn tăng cân - 3
Ăn nhẹ trước khi đi ngủ
Đối với những người đang giảm cân thì điều này là không nên nhưng những người có thân hình cò hương và muốn tăng cân thì cần phải thực hiện. Hệ tiêu hóa của chúng ta sẽ chuyển hóa thực phẩm một cách chậm chạp hơn khi chúng ta đang ngủ. Do đó, có một bữa ăn nhẹ, đủ dinh dưỡng trước khi đi ngủ là một cách khác để giúp bạn có được cân nặng như ý. Bạn có thể ăn một chút đồ ăn nhẹ  hoặc uống một ly sữa béo nóng. Nó sẽ giúp bạn tăng cân và ngủ ngon hơn.
Ăn vặt giữa các bữa ăn
Ăn vặt hoặc ăn các bữa ăn phụ ngoài các bữa ăn chính là điều những người tăng cân nên làm. Bạn nên chọn các loại thực phẩm giàu năng lượng để nhâm nhi. Những “hiệp phụ” này sẽ bổ sung dinh dưỡng cho bạn một cách nhanh chóng.
Mẹo ăn uống cho người muốn tăng cân - 4
Sử dụng thực phẩm tăng cân
Nếu bạn đang gặp khó khăn về thân hình có hương của mình thì sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân là điều cần thiết. Superior Weight Gain là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai muốn tăng cân. Đây là sản phẩm sở hữu tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… trong Superior Weight Gain sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Đặc biệt, sản phẩm bổ sung nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao. Hơn nữa, nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.
Mẹo ăn uống cho người muốn tăng cân - 5

Sản phẩm hướng tới đối tượng là người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy cần bổ sung chất dinh dưỡng, người tập thể hình muốn tăng cơ bắp, người lao động trí óc căng thẳng.
Nếu như bạn có điều kiện kết hợp tập luyện thể thao với thực phẩm chức năng bạn sẽ có cảm giác ăn được nhiều hơn, ngủ ngon hơn.Hãy nhanh tay truy cập website: webtangcan.com hoặc gọi điện thoại đến số 0938. 036. 056 - 0902. 037. 057  - 0974. 409. 409 (Dược sĩ Tuyến) để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm cũng như những bí quyết giúp bạn tăng cân hiệu quả và nhanh nhất.
Chắc chắn sau 1 tuần bạn sẽ cảm thấy khoẻ khoắn trong người, làm việc thoải mái hơn nhiều. Và chắc chắn sau 1 tháng ai gặp bạn cũng sẽ khen “có da có thịt lại rồi” đó.
Chúc bạn tăng cân thành công!
(Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).
(Nguồn: webtangcan.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét